Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Cho thuê máy xây dựng thiết bị hiện đại

Cho thuê máy xây dựng thiết bị hiện đại 

Ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê máy xây dựng. Với dịch vụ này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc với nhiều thiết bị hiện đại. Một trong các thiết bị được các doanh nghiệp đi thuê nhiều đó là trạm trộn bê tông. Bởi vì thiết bị này không được các doanh nghiệp sử dụng thường xuyên mà việc đầu tư mua thiết bị này cũng rất tốn kém. 



cho-thue-may-xay-dung-thiet-bi-hien-dai

Trạm trộn bê tông là thiết bị dùng để trộn bê tông hiện đại ngày nay. Các loại trạm được ứng dụng các khoa học kĩ thuật hiện đại nên năng suất và hiệu quả được cải tiến hơn rất nhiều.

Ưu điểm của việc cho thuê máy xây dựng trạm trộn bê tông so với máy trộn bê tông.

Máy trộn bê tông có giá rẻ hơn trạm trộn bê tông nhưng lượng bê tông thương phẩm sẽ thấp hơn so với dùng trạm trộn bê tông. Đặc biệt đối với các công trình lớn thì nếu dùng máy trộn bê tông sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu xây dựng.

Ưu điểm của trạm trộn bê tông là kết cấu gọn, được sử dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là các doanh nghiệp có không gian chật hẹp. Xe vận chuyển cũng có thể lấy bê tông từ trạm trộn theo nhiều hướng so với xe trộn bê tông lấy bê tông ở dưới gầm trạm. Kết cấu trạm theo từng cụm Mô đun tiêu chuẩn vận chuyển dễ dàng bằng đường bộ. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến nên các trạm trộn bê tông đều và nhanh hơn.

Công ty TNHH Huy Đỗ còn cho thuê máy xây dựng hiện đại, đầy đủ khác như các loại vận thăng lồng hay vận thăng nâng hàng, cho thuê cầu thép….


cho-thue-may-xay-dung-thiet-bi-hien-dai-1

Vận thăng thường được sử dụng để nâng đồ hay người lên cao để hoàn thiện hay sửa chữa các nhà cao tầng.

Cho thuê máy xây dựng thiết bị hiện đạiTùy vào công dụng hay cấu tạo mà người ta chia vận thăng thành nhiều loại khác nhau. Đối với vận thăng nâng hàng thì chức năng chính của nó chỉ được dùng để nâng hàng lên cao mà không được dùng để chở người bởi vì cabin của nó không có chắn bảo vệ sẽ rất nguy hiểm. Bởi vì dùng vận thăng nâng hàng có nhược điểm là hàng dễ vị văng ra khi vận chuyển lên cao nên không được sử dụng phổ biến. Hiện nay loại vận thăng hàng không được sản xuất thêm loại mới nữa mà các máy vận thăng nâng hàng cho thuê hiện nay đều là các máy cũ. Mà thay vào đó hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ cho thuê máy xây dựng vận thăng lồng. Loại vận thăng này được sử dụng để nâng cả hàng và người. Vùng cabin được thiết kế như một lồng kín giúp bảo vệ hàng và người không bị văng ra ngoài. Ưu điểm của loại vận thăng lồng này nữa điều khiển máy dễ dàng và có độ an toàn chính xác cao. Bởi vì máy được điều khiển bằng các nút điều khiển.


Tại Huy Độ cho thuê cầu thép giúp các doanh nghiệp thi công để vượt những nhịp lớn hoặc các cầu tạm một cách nhanh chóng, kịp thời. Ưu điểm của loại cầu này đó là có khả năng chịu lực lớn và tính tin cậy, đảm bảo cao. Trọng lượng nhẹ nhàng nhưng lại có tính linh hoạt cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để thuê được các thiết bị xây dựng hiện đại, đảm bảo và giá hợp lý nhất.

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét