Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cho thuê vận thăng chất lượng giá rẻ

Cho thuê vận thăng chất lượng giá rẻ

Những dòng máy móc về xây dựng công trình có chi phí khá lớn, những dự án nhỏ thực sự không quá cần thiết để đầy từ dàn máy móc mới để thi công. Nắm bắt được điều này, công ty TNHH Huy Độ đã cho ra mắt dịch vụ cho thuê vận thăng, cho thuê cẩu tháp và các loại máy móc xây dựng chuyên biệt khác nhau để giải quyết vấn đề trên.

Những dòng máy chúng tôi cung cấp đều là những dòng máy đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Honda, Tacom, Tsurumi, Elemax, Shaoguan, Sanfan, Tiand mang đến chất lượng cao nhất. Chúng tôi cho thuê tất cả các đầu máy phục vụ trong công trình xây dựng như vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, máy trộn bê tông, các loại máy đầm, máy khoan, máy hàn, máy cắt, cẩu tháp, máy bơm… với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ cho thuê vận thăng của chúng tôi, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn gợi ý lựa chọn những máy móc để phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo sẽ hướng dẫn khách hàng tỉ mỉ cách sử dụng sản phẩm.

cho-thue-van-thang-chat-luong-gia-re


Cho thuê vận thăng chất lượng giá rẻ, với hợp đồng dài hạn, dịch vụ bảo hành hấp dẫn cùng với nhiều ưu đãi, dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng mục đích, yêu cầu của bạn. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ trên địa bàn Hà Nội mà còn mở rộng cho thuê ra các tỉnh lận cận với giá cả cực kì hấp dẫn. Công ty chúng tôi luôn cam kết chất lượng là trên hết, sản phẩm từ những thương hiệu chính hãng. Những sản phẩm trong dịch vụ đều là những sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng cho khách hàng thoải mái lựa chọn những máy móc phù hợp với công việc cũng như nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cũng như hiệu quả của móc máy đem lại.

cho-thue-van-thang-chat-luong-gia-re-1


Việc lựa chọn và sử dụng máy móc cho các công trình xây dựng không còn khó khăn khi công ty TNHH Huy Độ bán và cho thuê các loại máy móc khác nhau với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê vận thăng của chúng tôi đã cho những phản hồi rất tốt về tinh thần chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đã cam kết. Chính sự hài lòng của khách hàng là nhân tố giúp chúng tôi có động lực phát triển sản phẩm và dịch vụ. Với giá cả ưu đãi, dịch vụ cho thuê đảm bảo, dịch vụ bảo hành và bảo trì chuyên nghiệp tận tâm, công ty TNHH Huy Độ tự hào là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm máy móc xây dựng chuyên biệt phục vụ cho các công trình xây dựng uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh lân cận.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét