Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cơ Sở Cho Thuê Máy Xây Dựng Uy Tín

Cơ Sở Cho Thuê Máy Xây Dựng Uy Tín

Được biết đến là đơn vị trên 20 năm cho ra đời những thiết bị máy móc phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng. Với nguồn nhân lực chất lượng là những kỹ sư có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao, có tay nghề nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng Công ty TNHH Huy Độ đã được rất nhiều đối tác tin tưởng và nắm vị thế trên thị trường. Ngoài sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, công ty còn cho thuê máy xây dựng trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận khác.

Với các thiết bị chất lượng tốt, hàng hóa xuất xứ rõ ràng, thời gian thực hiện hợp đồng nhanh, chính xác và đặc biệt là giá thành hợp lý, rất nhiều các dự án cũng như doanh nghiệp tin tưởng mua và thuê máy móc của công ty. Các hãng máy móc công ty cung cấp đảm bảo chất lượng như: Honda, Tacom, Tsurumi, Elemax, Yuhua, Jinba… được rất nhiều công ty tin dùng và chọn lựa. Không những thế, về dịch vụ cho thuê máy xây dựng của công ty còn đảm bảo máy chạy tốt, chất lượng không thua kém gì những sản phẩm bày bán. Giá cả cạnh tranh, hợp đồng dài hạn và có nhiều ưu đãi lớn. Các loại máy móc với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn như: trạm trộn, máy trộn bê tong, đầm sắt, máy khoan, máy cắt, cùng các loại vận thăng, cho thuê cẩu tháp phục vụ cho nhu cầu xây dựng.

co-so-cho-thue-may-xay-dung-uy-tin

Những sản phẩm đều được nhập nguyên đai, nguyên kiện tại những nhà phân phối chính hãng sẽ đưa đến cho bạn những chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng mà sản phẩm chúng tôi cung cấp là hoàn toàn chính hãng, không có sản phẩm nhái, không thay thế phụ tùng, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố tiên quyết của chúng tôi để giữ chân khách hàng. Với những nhu cầu khác, chúng tôi còn cho thuê máy xây dựng với nhiêu loại máy móc khác nhau, tuy theo yêu cầu cũng như hình thức sử dụng. Nhiều dự án, công ty, doanh nghiệp hay các nhà máy đã rất hài lòng về dịch vụ chúng tôi đưa ra, vì thực sự những sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo nhất. Với thủ tục đơn giản, thanh toán nhanh chóng với giá thành tốt có nhân công vận hành chuyên nghiệp đi theo nếu khách hàng không cần nhân công chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách sử dụng vận hành đạt hiệu suất cao nhất cho công việc của khách hàng. Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề cũng như đội ngũ bán hàng có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng nên sử dụng loại máy nào cũng như là hiệu suất bao nhiêu để đạt được hiệu quả tối ưu về kinh tế cũng như công viêc.

Bên cạnh việc phát triển những sản phẩm sẵn có, chúng tôi còn cố gắng nâng cấp dịch vụ cho thuê máy xây dựng để ngày một hoàn thiện hơn, để trở thành đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị xây dựng uy tín đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hy vọng, trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ là những lựa chọn đầu tiên của quý vị và sự hài lòng của khách hàng sẽ là động lực lớn để chúng tôi phát triển hơn nữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét