Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Công dụng và địa chỉ cho thuê vận thăng

Công dụng và địa chỉ cho thuê vận thăng


Trong các công trình xây dựng lớn thì không thể thiếu một thiết bị quan trọng đó là vận thăng. Hiện nay cũng có nhiều các nhà cung cấp cho thuê vận thăng uy tín như công ty TNHH Huy Đỗ tại Hà Nội. Điều này tạo thuận lợi rất nhiều cho các doanh nghiệp.

Vận thăng là thiết bị nâng có bàn nâng hoặc gàu hoặc sàn thao tác…Nó chuyển động theo phương thẳng đứng hoặc gần thẳng với tác dụng đưa người hoặc hàng chuyển lên các tầng nhà cao tầng trong công tác hoàn thiện hay sửa chữa công trình hay khi lắp các thiết bị điện, khai thác mỏ…

cong-dung-va-dia-chi-cho-thue-van-thang

Tùy theo cấu tạo mà vận thăng sẽ được chia làm 3 loại vận thăng cột, vận thăng lồng, giá. Theo cách nâng bàn thì được chia làm 2 loại vận thăng loại cáp kéo và vận thăng loại tự leo. Còn theo công dụng vận thăng cũng được chia làm 2 loại vận thăng nâng hàng và vận thăng chở hàng và người.

Cấu tạo chung của một vận thăng gồm những bộ phận:

+ Tời điện.
+ Ròng rọc.
+ Bàn nâng.
+ Cáp nâng.
+ Giá máy.
+ Thanh giằng.
+ Vách đứng.

Công dụng và địa chỉ cho thuê vận thăngDoanh nghiệp thường cho thuê vận thăng sau:

+ Vận thăng giá có bệ và giá trên có gắn hướng dẫn, bàn nâng được cố định trên giá trượt, tời điện có thể đảo chiều và tủ điều khiển. Giá tựa cùng bàn nâng trên dẫn hướng nhờ các con lăn. Đầu cáp được cố định trên giá. Giá gồm nhiều đoạn nối với nhau tùy theo chiều cao của nhà mà ta có thể thay đổi chiều cao của vận thăng.

cong-dung-va-dia-chi-cho-thue-van-thang-1

Ưu điểm của loại vận thăng giá đó là máy gọn nên không chiếm không gian sử dụng như các loại thiết bị xây dựng khác. Độ linh hoạt của máy cao vì máy có thể dễ dàng tháo rỡ, xếp gọn khi không sử dụng nữa. có thể vận chuyển với độ cao an toàn bởi vì máy có hệ thống ngắt và bộ hãm bảo hiểm. Máy rất dễ sử dụng nhờ hệ thống bấm nút điều khiển có chỉ dẫn rõ ràng.

Bên cạnh những ưu điểm máy vận thăng giá cũng có những hạn chế như không vận chuyển được khối lượng lớn lắm do vậy chỉ vận chuyển được những hàng có khối lượng nhỏ và không nâng được các loại hàng cồng kềnh. Máy cũng không có tấm che nên hàng hóa dễ bị rơi ra trong quá trình vận chuyển lên cao. Loại vận thăng này chỉ được dùng để nâng hàng, tuyệt đối không sử dụng để nâng người.

+ Vận thăng lồng là loại vận thăng dùng để chở được cả hàng và người.

Ưu điểm của loại vận thăng này cũng giống với vận thăng giá nhưng hệ thống cabin có lan can đảm bảo khi vận chuyển. Nhưng loại vận thăng năng này không đảm bảo an toàn cho người nên hiện tại không sản xuất loại máy mới mà các nhà cung cấp cho thuê vận thăng chỉ còn những loại vận thăng lồng cũ.

Khi thuê các thiết bị xây dựng ngoài bạn cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp có uy tín đảm bảo về chất lượng máy còn đảm bảo sử dụng tốt và giá cả phù hợp. Đến với công ty Huy Đỗ bạn sẽ được cho thuê vận thăng các loại đảm bảo cả về chất lượng và giá cả.

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét