Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Gợi ý địa chỉ cho thuê vận thăng tốt

Gợi ý địa chỉ cho thuê vận thăng tốt

Những dự án xây dựng nhỏ các nhà đầu tư không muốn bỏ tiền ra để mua những móc máy mới, vừa tốn kém vừa lãng phí. Vì vậy Công ty TNHH Huy Độ cho ra mắt dịch vụ cho thuê vận thăng, máy móc xây dựng với nhiều đầu máy khác nhau với chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng của người dùng.

Đến từ các nhà phân phối thương hiệu chính hãng như Honda, Tacom, Tsurumi, Elemax, Shaoguan, Sanfan, Tiand đảm bảo chất lượng máy móc. Dịch vụ cho thuê của công ty chúng tôi còn giúp hỗ trợ việc vận chuyển máy móc và có các kỹ sữ lành nghề, nhiệt tình hướng dẫn sử dụng máy móc theo nhu cầu của khách hàng. Với hợp đồng dài hạn, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi và dịch vụ đi kèm sẽ cung cấp cho người sử dụng dịch vụ cho thuê vận thăng của chúng tôi hài lòng nhất. Những thiết bị chúng tôi cung cấp như vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cho thuê cẩu tháp, máy cắt bê tông, máy hàn, máy trộn, các loại máy đầm… với nhiều mẫu mã, chủng loại thoải mái cho ngưởi sử dụng lựa chọn.
Những công trình xây dựng nhỏ, những dự án vi mô không còn đau đầu khi không biết làm cách nào để không phải bỏ một khoản tiền lớn để mua trang thiết bị chỉ để sử dụng trong một thời gian ngắn, dịch vụ cho thuê máy móc của công ty Huy Độ sẽ giúp bạn vẫn được sử dụng những máy móc chất lượng với một chi phí thấp nhất trong thời gian thỏa thuận. Chỉ cần nhấc điện thoại, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông số kĩ thuật cùng những gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


goi-y-dia-chi-cho-thue-van-thang-tot


Gợi ý địa chỉ cho thuê vận thăng tốt, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo sẽ giúp bạn vận hành dễ dàng các loại máy móc thiết bị một cách dễ dàng. Những người đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê vận thăng của chúng tôi đã rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài. Máy móc mà chúng tôi cho thuê đều là những sản phẩm mới, hoặc đã sử dụng 2-3 lần, đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Các loại máy móc chính hãng như vận thăng, nâng hàng, máy trộn bê tông, máy cắt, máy uốn, máy khoan, máy hàn… cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hoàn toàn cam kết máy móc chính hãng, nhập nguyên kiện từ những nhà phân phối máy móc đến từ các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… với giá cả hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường.


goi-y-dia-chi-cho-thue-van-thang-tot-1


Những máy móc chất lượng cao, phụ tùng chính hãng, hợp đồng hấp dẫn sẽ là lựa chọn của bạn.Sự hài lòng của bạn chính là động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa dịch vụ cho thuê vận thăng, với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu, hi vọng bạn sẽ nhận được những gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét