Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê vận thăng

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê vận thăng

Trong lĩnh vực máy móc đặc thù cho công trình xây dựng, công ty TNHH Thiết bị Huy Độ được biết đến là nhà phân phối các thiết bị máy móc chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng phù hợp với mọi điều kiện và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê vận thăng, cho thuê các đầu máy phục vụ những nhu cầu khác nhau của người dùng với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Các máy móc xây dựng chuyên dụng làm giảm thiểu công việc của công nhân, giúp các công việc xây nhà cửa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn vì vậy những máy móc xây dựng cần có chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ máy cũng như an toàn lao động. Công ty TNHH Thiết Bị Huy Độ chuyên cung cấp các đầu máy chính hãng đến từ các nhà phân phối thương hiện như: Honda, Tacom, 

Tsurumi, Elemax, Shaoguan, Sanfan, Tiand có tiếng trong các dòng máy móc hạng nặng. Ngoài bán và cung cấp móc máy, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê máy móc,cho thuê vận thăng, cho thuê cẩu tháp, và các loại đầu máy khác giúp khách hàng không phải bỏ ra một chi phí lớn mà vẫn có thể sử dụng được những máy móc chất lượng. Với hợp đồng dài hạn, bảo hành tận tâm, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, lành nghề sẽ nhiệt tình hướng dẫn công nhân vận hành máy. Các đầu máy chúng tôi cho thuê là máy mới hoặc máy đã qua sử dụng tùy theo điều kiện và mục đích sử dụng của khách hàng với nhiều chính sách hỗ trợ khác nhau nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo và giá cả thỏa thuận.



tim-hieu-dich-vu-cho-thue-van-thang



Tìm hiểu dịch vụ cho thuê vận thăngCác loại máy móc thuộc mặt hàng cho thuê như: vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cẩu tháp, máy trộn bê tông, máy cắt bê tông, các loại máy đầm, máy hàn, máy cắt, máy uốn, máy xoa nền, máy bơm, tời điện… phù hợp với nhiều công trình xây dựng lớn và nhỏ. Không chỉ cho thuê máy móc trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi còn mở rộng cho thuê tại các tỉnh lân cận. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê vận thăng, cho thuê máy móc xây dựng của chúng tôi, các khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng. Sau khi lựa chọn sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng máy móc trước khi bàn giao. Khi máy móc không gặp vấn đề, chúng tôi sẽ bàn giao máy móc,tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu đồng thời sẽ có kỹ sư sẽ hướng dẫn công nhân công trình các vận hành máy. Việc ký kết hợp đồng với nhiều ưu đãi về giá cả, chính sách bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu máy móc gặp trục trặc, chúng tôi sẽ kịp thời xử lý để đảm bảo tiến độ công việc của bạn.Ngoài ra, khách hàng có thể chuyển từ hợp đồng thuê sang hợp đồng mua bán nếu có nhu cầu.

tim-hieu-dich-vu-cho-thue-van-thang-1


Không chỉ bán và cung cấp các sản phẩm máy móc xây dựng chất lượng cao, thietbihuydo.com còn cung cấp dịch vụ cho thuê vận thăng giúp khách hàng có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng những máy móc chất lượng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm cũng như dịch vụ , liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp với điều kiện cũng như mục đích sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336

Email: ctyhuydo@gmail.com

Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét