Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Các địa điểm cho thuê máy xây dựng đảm bảo uy tín


Các địa điểm cho thuê máy xây dựng đảm bảo uy tín 
Huy Độ cho thuê máy xây dựng và hướng dẫn sử dụng bảo dưỡng máy ủi
Công nghệ ngày càng phát triển thì kèm theo đó sẽ có nhiều máy móc thiết bị xây dựng hiện đại được ra đời giúp cải thiện, nâng cao năng suất, hiệu quả cho các công trình. Bài viết hôm nay Huy Độ sẽ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng máy ủi và các địa điểm cho thuê máy xây dựng đảm bảo uy tín nhất.
cac-dia-diem-cho-thue-may-xay-dung-am-bao-dam-uy-tin-1

Máy ủi là loại máy được sử dụng thường xuyên đối với các công trình xây dựng như làm đường, san bằng đất. Để nâng cao hiệu quả năng suất làm việc cho máy thì có thể áp dụng các biện pháp sau.
+ Để giảm thời gian làm việc của một chu kì làm việc thì cần tận dụng hết vận tốc của máy. Gặp đất rắn thì phải xới tơi trước khi ủi. Khi muốn quay lại thì nên cho máy chạy giật lùi chứ không nên quay đầu máy. Chọn sơ đồ làm việc ngắn nhất, tiết kiệm được thời gian làm việc nhất.
+ Muốn tăng thể tích mỗi lần ủi đường của máy phải giữ gìn tốt nên gạt gò, lấp hố để giảm lực cản di chuyển trên máy, giảm lượng đất hao hụt. Cho máy ủi làm việc với đống đất trung gian kết hợp nhiều máy ủi làm việc khoa học với nhau.
+ Để máy có thể hoạt động được thường xuyên, không bị gặp vấn đề trục trặc thì phải thường xuyên, bảo dưỡng máy kịp thời. Có thể áp dụng cách đào kiểu rãnh để đất khỏi bị vương vãi ra 2 bên. Lắp thêm 2 cánh sắt đất 2 bên để khi gạt khối đất không bị vương vãi.
cac-dia-diem-cho-thue-may-xay-dung-am-bao-dam-uy-tin

Khi sử bắt đầu sử dụng máy ủi mới lần đầu tiên thì cần thực hiện các công việc sau:
+ Kiểm tra sự đồng bộ và lắp ráp các chi tiết máy đầy đủ, hoàn chỉnh. Tháo lớp bảo vệ bên ngoài để lau sạch mỡ bảo vệ. Tháo tiếp lớp giấy paraphin bảo vệ những chi tiết cấu thành của máy ủi được bao bọc khi bảo quản, niêm cất.
+ Kiểm tra các mức đo dầu, nhớt xem có cần cho thêm không.
+ Đổ nhiên liệu vào các bình chứa nhiên liệu động cơ bằng dầu Diezel, bình chứa nhiên liệu của máy lai- bằng xăng A76. Hệ thống làm mát bằng dung dịch làm mát như nước sạch không bị nhiễm phèn.
+ Nối các bình ác quy đã được chuẩn bị cho công việc vào hệ thống điện. Kiểm tra bằng cách quan sát bề ngoài, độ tin cậy của các khớp nối.
Bảo dưỡng máy ủi sẽ được các doanh nghiệp cho thuê máy xây dựng thực hiện
+ Kiểm tra máy ủi trước khi hoạt động: kiểm tra lượng nước làm mát, thêm nước làm mát, kiểm tra tình trạng của máy trên màn hình, kiểm tra mức dầu, hành trình của bàn đạp…
+ Bảo dưỡng máy sau 50h làm việc xả nước và cặn trong thùng nhiên liệu.
+ Bảo dưỡng máy ủi sau 250 giờ làm việc. Bôi trơn, ngàm đỡ xi lanh, trục xi lanh…
+ Bảo dưỡng sau 500 giờ làm việc thực hiện các công tác bảo dưỡng đối với 250 giờ làm việc. Thay lõi lọc, thay dầu…

+Bảo dưỡng máy ủi sau 1000 giờ làm việc bằng cách bôi trơn các cơ cấu, bảo dưỡng sau 500 giờ làm việc. Thay dầu, làm sạch lỗ thông hơi, kiểm tra các bộ phận…
Huy Độ chuyên cho thuê máy xây dựng đa dạng, đầy đủ chất lượng uy tín như cho thuê cẩu tháp, các loại vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, máy trạm, trộn bê tông…
Công ty TNHH Huy Độ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét