Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Cho thuê máy xây dựng và cách sử dụng cầu tháp

Cho thuê máy xây dựng và cách sử dụng cầu tháp
Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp cho thuê máy xây dựng. Nó giúp cho các doanh nghiệp nhỏ không có điều kiện đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại có cơ hộ cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Loại thiết bị xây dựng được sử dụng nhiều hơn cả đó là cần trục tháp. Đây là loại máy nâng có bộ phận thân tháp cao được dùng trong xây dựng cao ốc và các công trình xây dựng lớn. Cho thuê máy xây dựng và cách sử dụng cầu tháp.
cho-thue-may-xay-dung-va-cach-su-dung-cau-thap-1

Công dụng của cầu tháp: Nó được dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng và các cấu kiện xây dựng lên cao một cách dễ dàng. Dựa vào đặc điểm làm việc mà cầu tháp được chia làm 2 loại chính đó là cần trục tháp có thân tháp quay và cần trục tháp có thân không quay.
Khi sử dụng các thiết bị xây dựng hiện đại mà không có sử hiểu biết hay được đào tạo kĩ lưỡng thì rất dễ xảy ra các tại nạn lao động đáng tiếc. Thời gian gần đây có rất nhiều vụ tai nạn lao động khiến mọi người bàng hoàng. Đồng thời cần đề ra các hạn chế khắc phục các tai nạn đối với các thiết bị xây dựng. Để hạn chế được các tai nạn xảy ra khi sử dụng cẩu tháp thì người cho thuê cầu tháp cũng như người sử dụng cần biết được công dụng và cách sử dụng của nó.
Cách thay đổi chiều cao của thân tháp
+ Khi thi công cần tăng thêm độ cao của thân tháp thì cần phải tháo rỡ dần các đoạn thân tháp thấp và thay bằng các đoạn thân tháp cao.
cho-thue-may-xay-dung-va-cach-su-dung-cau-thap

+ Có nhiều cách thay đổi độ cao cho thân cầu tháp như nối thêm thân tháp đi từ đỉnh tháp , chân tháp hay giữa tháp. Đối với các cần trục tháp thi công nhà cao tầng thì người ta lựa chọn sử dụng cách leo sàn.
+ Cơ cấu trượt nâng tháp: Với phương pháp này cần đến xi lanh thủy lực, hệ tời pa lăng hay chuyển động bánh răng thanh răng.
+ Phương pháp nối dài tháp từ đỉnh tháp là biện pháp không an toàn do được thực hiện ở trên cao. Hầu hết các doanh nghiệp cho thuê máy xây dựng không sử dụng phương pháp này. Bởi nó rất nguy hiểm cho công nhân cũng như làm ảnh hưởng đến tiến độ công trình vì phải dừng lại để thực hiện tăng độ cao cho cầu tháp. Bên cạnh đó nó cũng có ưu điểm đó là giúp neo cột tháp chắc chắn vào công trình. Nó thường được áp dụng với trục cầu tháp có đầu tháp quay.
+ Phương pháp nối dài từ chân tháp là biện pháp được coi là khá ăn toàn vì được thực hiện trên mặt đất. Hơn nữa nó không làm ảnh hưởng tới tiến độ công trình vì cần trục vẫn hoạt động bình thường. Neo giữ vào công trình khó khăn vì thân tháp không được cố định. Nên nó thường được sử dụng với cầu trục tháp có thân tháp quay.
+ Phương pháp nối dài tháp từ giữa tháp: là biện pháp khá phổ biến được dùng vị trí lắp thêm đoạn tháp có thể là bất kỳ chỗ ghép nào trên thân tháp.
Huy Độ chuyên cung cấp bán và cho thuê máy xây dựng như thuê cầu tháp, vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, các thiết bị xây dựng đảm bảo uy tín, chất lượng.
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét