Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cho Thuê Vận Thăng Cho Công Trình Xây Dựng

Cho Thuê Vận Thăng Cho Công Trình Xây Dựng


Các máy móc chuyên dụng cho công trình xây dựng luôn được quan tâm về chất lượng cũng như tính năng máy móc mang lại giúp hoàn thiện các công trình nhà cửa. Nhưng vấn đề bỏ ra chi phí lớn để mua máy móc thì dường như hơi lãng phí. Giải pháp chúng tôi đưa ra để giải quyết vấn đề chính là dịch vụ cho thuê máy móc xây dung của công ty TNHH Thiết bị Huy Độ. Với nhiều hạng mục cho thuê khác nhau như cho thuê vận thăng, cho thuê cẩu tháp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Không chỉ biết đến là nhà phân phối máy móc thiết bị chuyên dụng, công ty TNHH Thiết bị Huy Độ còn cung cấp dịch vụ cho thuê các đầu máy chuyên dụng cho công trình xây dựng. Với các dòng máy được sản xuất tại các nhà sản xuất chính hãng nổi tiếng trên thị trường như: Honda, Tacom, Tsurumi, Elemax, Shaoguan, Sanfan, Tiand, Yuhua, Jinba, Villalta… cam kết cho khách hàng chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng được nhiều người tin dùng. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu về mua bán sản phẩm, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê các loại máy móc chuyên dụng như cho thuê vận thăng, cho thuê máy hàn, máy cắt…Với chi phí thấp cùng hợp đồng hấp dẫn và bảo hành dài hạn sẽ đáp ứng nhu cầu về sử dụng máy móc trong những công trình xây dựng lớn và nhỏ.


cho-thue-van-thang-cho-cong-trinh-xay-dung


Những loại máy móc chúng tôi đưa vào dịch vụ như: máy hàn điện tử, máy cắt, máy cẩu, vận thăng nâng hàng, vận thăng lồng, máy trộn bê tông, các loại máy đầm, cẩu tháp, máy xoa nền, máy khuấy bơm vữa, tời điện và các phụ tùng thay thế. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ tư vấn cung cấp thông tin về các dòng máy, lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đó khách hàng sẽ được ký hợp đồng và nhận ngày bàn giao máy. Khi bàn giao máy dịch vụ chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề sẽ giúp khách hàng trong việc vận hàng máy cũng như hỗ trợ khách hàng nếu máy móc có vấn đề khi sử dụng. Máy móc có trong dịch vụ của công ty chúng tôi đều là những đầu máy mới hoặc những máy móc đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tính năng đặc thù. Qua một thời gian cho ra mắt dịch vụ chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

cho-thue-van-thang-cho-cong-trinh-xay-dung-1


Cho Thuê Vận Thăng Cho Công Trình Xây DựngDịch vụ cho thuê vận thăng, máy móc xây dựng đang được chúng tôi phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng. Chúng tôi còn linh động cho khách hàng chuyển đổi từ hợp đồng cho thuê sang hợp đồng mua bán nếu khách hàng có nhu cầu. Với bảo hành hấp dẫn, hợp đồng dài hạn, giá cả thương lượng chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mọi mục đích, yêu cầu của bạn. 

Không chỉ có trên địa bàn Hà Nội chúng tôi còn mở rộng dịch vụ ra các tỉnh lân cận đáp ứng nhu cầu cần thiết về máy móc xây dựng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét