Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Dịch vụ bán và cho thuê máy xây dựng ở đâu tốt?

Dịch vụ bán và cho thuê máy xây dựng ở đâu tốt?


Công ty TNHH Huy Độ luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị, máy móc xây dựng cho các ngành công nghiệp xây dựng. Không chỉ cung cấp các thiết bị xây dựng mới đảm bảo uy tín 100% Huy Độ còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy xây dựng với các sản phẩm đảm bảo uy tín và chế độ vận hành cũng như bảo hành sửa chữa kèm theo nhiệt tình, chuyên nghiệp. Các thiết bị xây dựng cho thuê có thể là các loại máy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không hề kém cạnh so với các loại máy mới nguyên tem bởi vì tất cả các loại máy móc thiết bị của Huy Độ đều đảm bảo là máy nhập khẩu có xuất sứ từ các thương hiệu uy tín như : HONDA, TACOM, VILLALTA, SANFAN, TSURUMI, ELEMAX, SHAOGUAN, TIAND, YUHUA, JINBA…


dich-vu-ban-va-cho-thue-may-xay-dung-o-dau-tot-1

Tại Huy Độ có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất các thiết bị xây dựng . Chính vì thế khi cung cấp các dịch vụ cho thuê máy xây dựng thì công ty còn cung cấp các dịch vụ vận hành kèm theo.

Điểm nổi bật của Huy đỗ với các công ty cho thuê thiết bị xây dựng khác đó là công ty cung cấp đa dạng chủng loại, mẫu mã các thiết bị xây dựng cho khách hàng sử dụng như các loại máy trạm, máy trộn bê tông, các loại vận thăng như vận thăng lồng, vận thăn nâng hàng, các loại máy khoan, máy cắt, đầm đất, cho thuê cầu thép… phục vụ mọi nhu cầu sử dụng và bảo hành của khách hàng.

Ngoài ra công ty còn cho thuê các loại xe chuyên dụng như xe cẩu, xe vận chuyển hàng… với giá cả phải chăng nhất Hà Nội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về giá cả và chất lượng các thiết bị máy của Huy Độ. Phương châm phát triển của công ty đó là đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với khách hàng và đối tác để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và trở thành người bạn lâu năm đồng hành cũng công ty.

dich-vu-ban-va-cho-thue-may-xay-dung-o-dau-tot

Chắc hẳn mọi công ty luôn muốn tìm được đối tác tin cậy để có thể hoàn thành tốt các công việc của mình. Khi mà công nghệ ngày càng phát triển thay đổi theo từng ngày thì không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có đủ tài chính để đầu tư mua sắm các trang thiết bị xây dựng mới cho mình. Chính vì thế nhờ dịch vụ cho thuê máy xây dựng của sẽ giúp cho các công ty có điều kiện sử dụng các thiết bị hiện đại từ đó gia tăng năng suất cũng như đẩy nhanh các tiến trình công việc.

Dịch vụ bán và cho thuê máy xây dựng ở đâu tốt? Việc đi thuê các thiết bị xây dựng cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp như đảm bảo tiến trình công việc khi chẳng may trong lúc thi công máy móc thiết bị của bạn gặp sự cố mà chưa sửa chữa kịp, hay tạo cơ hộ cho các doanh nghiệp, công ty nhỏ có nguồn vốn giới hạn có cơ hội sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại cạnh tranh với các công ty lớn. Hay chế độ bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị xây dựng luôn là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, công ty thì khi đi thuê bạn sẽ không cần lo về vấn đề này nữa…

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét