Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Giới thiệu loại vận thăng lồng Hàn Quốc

 Giới thiệu loại vận thăng lồng Hàn Quốc 

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp bán, cho thuê vận thăng với nhiều cấu tạo, công dụng khác nhau. Tùy vào tính chất, yêu cầu công việc của công trình mà các doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng loại vận thăng cho phù hợp. Bài viết hôm nay Huy Độ sẽ giới thiệu loại vận thăng lồng Hàn Quốc đang được sử dụng tại nhiều công trình.

Đặc điểm của loại vận thăng lồng Hàn Quốc.

Là loại vận thăng chuyên dụng dùng để trở người và vật liệu, hàng hóa trong các công trình xây dựng lên cao với độ cao từ 10-150m. Thiết bị được thiết kế, sử dụng các động cơ hiện đại, nổi tiếng. Chính vì thế mà nó có tính năng cao, truyền lực tốt phanh nhẹ nhàng. Bộ giảm tốc độ có những đường ren, kết cấu chặt chẽ, tải trọng lớn và có thời hạn sử dụng lâu bền, hiệu suất truyền lực cao.
gioi-thieu-loai-van-thang-long-han-quoc-1

Bảng chuyển động cơ máy có chế độ phòng rơi an toàn, công tắc điều chỉnh độ cao thấp chính xác, dễ dàng. Nên nó đảm bảo được độ an toàn cao trong quá trình vận hành. Tải trọng khống chế các bộ phận rơi lên đến 40KN. Việc lắp và tháo dỡ toàn bộ máy đều đều được thực hiện bằng cần năng tự thăng chạy bằng điện. Sử dụng thanh nâng nhỏ để thực hiện thi công trên giá gông ở khoảng đỡ cao.
Kết cấu khung được làm từ chất liệu thép đặc biệt có độ cứng cao. Có 2 loại khung chính đó là khung kiểu hình tam giác và khung kiểu hình chữ nhật. Lồng điều khiển tiện nghi, an toàn. Được trang bị đồng hồ hiển thị sức tải và tốc độ nâng hạ của thiết bị. Có phạm vi quan sát rộng, hiệu quả cao trong chất tải. Dễ dàng thuận tiện trong vận hành, tháo lắp và bảo dưỡng máy. Tùy theo yêu cầu của khách hàng và căn cứ vào thực tế hiện trường thi công để có thể tăng thêm chiều cao hoạt động, lắp các thiết bị phụ trợ như bộ đàm, biến tần…
gioi-thieu-loai-van-thang-long-han-quoc

Ưu điểm của vận thăng lồng so với các loại vận thăng nâng hàng hay các vận thăng khác.

Loại vận thăng lồng Hàn Quốc được thiết kế hiện đại, thông minh, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích để đặt máy. Chính vì thế mà loại vận thăng này được sử dụng phổ biến đối với cả công trình lớn cũng như các công trình thi công có diện tích nhỏ. Vận thăng lồng vừa có tác dụng hơn các loại vận thăng khác đó là có thể vận chuyển cả người lên cao bởi vì nó có lồng bảo vệ an toàn. Và khi vận chuyển hàng cũng không bị lo văng ra như các loại vận thăng khác.
Vận thăng lồng có thể thu xếp gọn lại nên nó dễ dàng di chuyển từ nơi cho thuê vận thăng đến các công trình thi công. Nhờ thiết kế các nút điều khiển thông minh nên việc vận hành, điều khiển vận thăng cũng trở nên dễ dàng, chính xác và an toàn hơn.
Để đảm bảo an toàn khi sử dụng trước khi mua hay thuê vận thăng thì bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về chất lượng cũng như nguồn gốc của thiết bị đó.
Huy Độ chuyên cho thuê máy xây dựng đa dạng, đầy đủ chất lượng uy tín như cho thuê vận thăng , các loại vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, máy trạm, trộn bê tông, cẩu tháp…
Công ty TNHH Huy Độ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét