Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Nơi nào cho thuê vận thăng lồng uy tín?

Nơi nào cho thuê vận thăng lồng uy tín?


Khi mà xã hội ngày càng phát triển thì ngành xây dựng cũng phát triển không ngừng và các thiết bị xây dựng cũng không ngừng được sáng tạo và thiết kế hiện đại, thông minh nhằm làm giảm đi sức lao động của con người và lại tạo ra năng suất làm việc cao hơn. Một thiết bị thường được sử dụng trong các công trình đó là các loại vận thăng. Và hiện nay cũng có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê vận thăng uy tín trên địa bàn Hà Nội như công ty TNHH Huy Độ. Không chỉ cho thuê vân thăng mà công ty còn cung cấp bán và cho thuê các loại thiết bị xây dựng đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn như cho thuê cầu thép, máy đầm, các loại máy trạm, máy trộn bê tông, khoan, xe chở hàng…

noi-nao-cho-thue-van-thang-long-uy-tin-1

Các thiết bị cho thuê này đều đảm bảo chất lượng và có người hướng dẫn sử dụng và vận hành chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Đối với dịch vụ cho thuê vận thăng lồng thì khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Huy Độ.

Vận thăng lồng là sản phầm được thiết kế dựa trên các công nghệ tiên tiến sản xuất các thiết bị nâng đỡ với sức nặng có thể lên đến 1 tới 2 tấn. Các loại vận thăng thường được sử dụng với mục đích nâng đỡ hàng và người lên các tầng cao trong quá trình hoàn thiện hay sửa chữa các tòa nhà. Ưu điểm của loại vận thăng lồng so với vận thăng nâng hàng đó là vận thăng lồng có thể nâng đỡ được cả hàng và người an toàn bởi vì có cabin được bao bọc chắn bảo vệ đảm bảo hàng và người khi di chuyển lên cao không bị văng ra ngoài. Còn đối với các loại vận thăng nâng hàng thì không có rào chắn xung quanh cabin nên hàng dễ bị văng ra ngoài. Chính vì thế hiện nay người ta không sản xuất thêm các loại vận thăng nân hàng mới nữa mà. Mà các công ty cho thuê vận thăng nâng hàng hiện nay đều sử dụng các máy cũ để cho thuê.

Các đặc điểm chính của vận thăng lồng trong xây dựng.

noi-nao-cho-thue-van-thang-long-uy-tin

Nơi nào cho thuê vận thăng lồng uy tín? Nhờ được sử dụng các loại động cơ hiện đại uy tín và chất lượng đảm bảo được các tính năng tốt cho máy như truyền lực tốt, phanh nhẹ nhàng, kết cấu chặt chẽ, tải trọng lớn đồng thời sử dụng được lâu bền…các loại vận thăng lồng thường được sử dụng trong các công trình có độ cao từ 10 đến 150m. Việc tháo và lắp rỡ các bộ máy đều được hoàn thành nhờ cần nâng tự thăng và chạy bằng điện. Việc sử dụng vận thăng lồng cũng giống như trục cẩu tháp được sử dụng làm việc ở trên cao. Vì thế việc cho thuê vận thăng lồng đảm bảo an toàn kĩ thuật cho người sử dụng. Kết cấu khung lồng được làm bằng thép và có thể điều khiển dễ dàng, thuận lợi. Các loại máy hiện đại còn có đồng hộ hiển thị các thông số kĩ thuật về sức tải và tốc độ nâng hạ của máy giúp hiệu quả cao trong việc chất tải.

Máy có công tắc điều chỉnh cao thấp, hạn độ tối đa, điều khiển bằng các nút dễ dàng giúp đảm bảo an toàn khi vận hành và dễ dàng vận hành, tháo lắp , sửa chữa, bảo dưỡng khi cần thiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Huy Độ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét