Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phân loại thiết bị để cho thuê máy xây dựng

Phân loại thiết bị để cho thuê máy xây dựng dễ dàng
Ngày nay khi mà đất nước ngày càng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Ngành xây dựng cũng phát triển hơn đòi hỏi cần có nhiều thiết bị xây dựng hiện đại để giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn. Nhờ cơ chế mở cửa của nước ta mà đã có nhiều thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho việc cơ giới hóa máy móc thay cho sức lao động của con người ngày càng năng suất, hiệu quả hơn. Các thiết bị xây dựng có vai trò quan trọng nâng tầm công trình xây dựng lên cao hơn. Các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn mua các thiết bị xây dựng hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy xây dựng. Nhờ việc cho thuê này tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nhỏ, hạn hẹp về vốn có cơ hội sử dụng các thiết bị hiện đại từ đó có cơ hội cạnh tranh với các công ty lớn hơn. Hơn nữa đối với các công trình nhỏ, thời gian cần sử dụng máy móc ngắn mà đòi hỏi các loại máy xây dựng có giá trị lớn thì có thể lựa chọn đi thuê máy . Vậy phân loại thiết bị để cho thuê máy xây dựng  chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!
phan-loai-thiet-bi-de-cho-thue-may-xay-dung

Để sử dụng các loại máy xây dựng được hiệu qảu nhất bạn cần tìm hiểu về công dụng và phân loại chúng như thế nào. Ta có thể hiểu đơn giản các loại thiết bị phục vụ cho công tác xây dựng cơ bản như dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải, thủy lợi…thì được gọi là máy xây dựng. Máy xây dựng có rất nhiều chủng loại và rất đa dạng. Để thuận lợi cho việc cho thuê máy xây dựng và sử dụng thuận tiện cho các công trình người ta phân loại máy xây dựng theo tính chất công việc hay công dụng của chúng.
+Máy vận chuyển: gồm máy vận chuyển ngang, vận chuyển theo phương thẳng đứng như các loại vận thăng lồng có công dụng nâng hàng và người lên cao trong quá trình hoàn thiện công trình. Còn đối với các loại vận thăng nâng hàng thì chỉ có công dụng nâng hàng lên con mà không dùng để nâng người được. Ngoài ra còn có các loại máy vận chuyển liên tục có thể chuyển hướng ngang, nghiêng, thẳng đứng đều được.
phan-loai-thiet-bi-de-cho-thue-may-xay-dung-1

+Máy phát lực: cung cấp lực cho các máy khác hoạt động như máy phát điện, máy nén khí…
+Máy làm đất: phục vụ cho việc thi công đất như máy san, máy ủi, máy xúc…
+Máy sản xuất vật liệu xây dựng như các loại trạm trộn, máy trộn bê tông, máy nghiền đá..
+Máy gia công sắt thép: phục vụ cho việc cắt, uốn, nối sắt thép như máy hàn, máy cắt sắt, máy uốn sắt…
+Máy và thiết bị làm đường nhựa như máy trộn bê tông nhựa nóng, xe phun nước, xe lu, máy cắt bê tông…
+Máy làm nền công trình như búa, cọc, máy ép cọc…
+Máy và thiết bị dùng cho thi công đường sắt
+Máy phục vụ cho công tác hoàn thiên công trình như máy chát tuwòng, máy xoa nền
+Máy xây dựng chuyên dùng cho các ngành như máy cắt bê tông, máy sản xuất ngói gạch.
Ngoài các cách phân loại như trên thì các loại máy xây dựng được phân loại theo các phương pháp điều khiển, theo hình thức bộ di chuyển, theo nguồn động lực như động cơ đốt trong, điện, thủy lực…
Trên đây là các cách phân loại của các loại máy xây dựng. Quý khách có nhu cầu mua hay sử dựng dịch vụ cho thuê máy xây dựng đảm bảo uy tín, chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi.
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét