Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cấu tạo cơ bản của thiết bị cho thuê vận thăng

Cấu tạo cơ bản của thiết bị cho thuê vận thăng

Vận thăng là một trong những thiết bị nâng hạ dùng để thi công những công trình nhà cao tầng,Cơ cấu chuyển động của chúng dựa trên cơ cấu của thanh răng,Cấu tạo cơ bản của thiết bị cho thuê vận thăng khá an toàn.

cau-tao-co-ban-cua-thiet-bi-cho-thue-van-thang

Vận thăng có nhiều dòng máy khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu kỹ thuật của từng công trình, từng nhà thầu xây dựng mà có các dòng khác nhau.
Tuy nhiên trong ngành xây dựng hiện nay người ta sử dụng khá nhiều vận thăng lồng bởi ưu điểm nổi bật của chúng chở được cả hàng hóa lẫn người lên cao đồng thời nó còn có thể chở được khối lượng lớn hơn những loại vận thăng thông thường khác.
Cấu tạo và nguyên lí hoạt động:
Loại truyền động cáp: gồm những bộ phận chính như: Giá máy, Ròng rọc, Đối trọng, Cabin, Cần.
Vận thăng gồm có giá trên có gắn các dẫn hướng, các ròng rọc ở trên đỉnh cabin, cột cố định trên đối trọng, giá trượt, tời điện đảo chiều với ròng rọc dẫn cáp ma sát và cần để có thể nâng các đoạn giá cột khi lắp dựng để tăng chiều cao cột. Cabin vận thăng có lan can để đảm bảo an toàn cho người, cabin được điều khiển bằng những nút bấm trong cabin. Giá được neo vào kết cấu nhà bằng các giằng cứng để tăng tính ổn định.
Vận thăng được trang bị bộ hãm bảo hiểm để giữ cabin trên các dẫn hướng khi đứt cáp hay hạ quá giá trị được cho phép.Bộ hãm bảo hiểm làm việc do bộ giảm tốc độ. Ngoài ra vận thăng còn trang bị những hệ thống đèn tín hiệu, thiết bị hạn chế hành trình cabin và các thiết bị an toàn điện khác. Loại này có tính an toàn thấp nên đã ngưng sản xuất, chỉ còn lại các loại cũ 
Có nhiều loại vận thăng lồng tuy nhiên loại SC 200/200 loại 2 lồng 2 tấn được sử dụng khá phổ biến ở các công trình lớn. Là loại vận thăng có hai lồng ở hai bên khung, và tải trọng cho phép lớn nhất khi nâng là 2 tấn/ 1 lồng, số người cho phép tối đa là 24 người/ lồng. Đặc tính giúp nhận ra các loại model cũng như tải trọng của từng loại. Với loại 01 tấn thường dùng 02 động cơ, được gắn trên bưởng động cơ nằm phía trên lồng nâng.

cau-tao-co-ban-cua-thiet-bi-cho-thue-van-thang-1

Huy Độ là nhà sản xuất và cho thuê vận thăng lồng và vận thăng nâng hàng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 65% thị phần chính, vì vậy đây là nhà cung cấp uy tín trên thị trường về cung cấp cũng như cho thuê xây dựng, ngoài ra công ty còn cho thuê cẩu tháp cho các công trình xây dựng với cập nhật xu hướng mới của thế giới. Nếu bạn quan tâm, có thể đến với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

CÔNG TY TNHH VÀ THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Địa chỉ xưởng sản xuất: Cụm CN Ngọc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 043.371.7328
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: thietbihuydo.com
mayxaydungtot.com
Facebook: Thiết bị xây dựng Huy Độ
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét