Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cho thuê máy xây dựng dùng trộn bê tông

Cho thuê máy xây dựng dùng trộn bê tông

Với những ưu điểm của mình, bê tông trở thành một trong những vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Ngày nay nên có thể nói bê tông là một phần không thể thiếu của những công trình xây dựng tại nước ta.

Để có một cấu kiện bê tông theo yêu cầu, cần phải sử dụng các loại máy xây dựng dùng trong công tác xử lý bê tông. Trước đây khi các loại máy xây dựng chưa phát triển, người ta thường tạo ra những cấu kiện bê tông một cách thủ công, do vậy chất lượng bê tông không cao mà còn thất thoát lãng phí. Ngày nay, có nhiều loại máy móc trong xây dựng ra đời, hầu hết các chủ đầu tư đều sử dụng nhiều loại máy để chế tạo vật liệu bê tông cho công trình của mình nhằm tiết kiệm chi phí tối đa và nâng cao hiệu quả công việc cũng như nâng cao chất lượng công trình. Cho thuê máy xây dựng dùng trộn bê tông nhằm giải quyết các vấn đề hiện nay:


1) Máy xây dựng dùng trộn bê tông. 
cho-thue-may-xay-dung-dung-tron-be-tong
Bao gồm có máy trộn bê tông và trạm trộn bê tông.
Để có được một khối bê tông chất lượng như ý muốn, việc đầu tiên là phải lựa chọn các phối liệu bê tông theo thiết kế: lượng cát, , xi măng, sỏi, nước tuân theo tỉ lệ, sau đó phải trộn đều các phối liệu này. Trước đây chưa có máy trộn bê tông người ta thường trộn thủ công do vậy các phối liệu thường không được trộn đều. Ngày nay người ta sử dụng những loại máy trộn bê tông như máy trộn tự do, máy trộn tự hành , máy trộn cưỡng bức …. Đây là những loại máy trộn bê tông có tính thông dụng, thường sử dụng cho những công trình xây dựng dân dụng hoặc sử dụng ít vật liệu bê tông. Ở công trình lớn, yêu cầu cung cấp khối lượng bê tông nhiều và đợt đổ lớn thì phải sử dụng trạm trộn bê tông, để bảo đảm tiến độ.
2) Máy xây dựng để cắt bê tông.

cho-thue-may-xay-dung-dung-tron-be-tong-1


Máy cắt bê tông là một thiết bị dùng để cắt những khối bê tông lớn trên công trường xây dựng hay cắt đường nhựa, mặt đường bê tông. Máy cắt bê tông có thể là máy cắt bê tông loại xe đẩy và máy cắt bê tông cầm tay. Nó được thiết kế để phù hợp với mục đích của người sử dụng như cắt gọt những chi tiết gạch đá, bê tông nhỏ hoặc cắt những khối bê tông lớn hoặc mặt đường nhựa.

3) Máy xây dựng để bơm bê tông. 
cho-thue-may-xay-dung-dung-tron-be-tong-2

Máy này để sử dụng để bơm bê tông lên các nhà cao tầng, bơm cho những công trình ở xa đường. 
4) Máy xây dựng để đầm bê tông. 

Sau khi đổ bê tông vào những địa điểm cần thiết thì việc cần làm là đầm bê tông. Đầm bê tông cũng là một trong những khâu quan trọng đê nâng cao chất lượng bê tông. Hỗn hợp bê tông sau khi đổ sẽ tồn tại nhưng lỗ rỗng do không khí sinh ra trong quá trình phản ứng ninh kết, do đó cần phải đầm bê tông để thoát khí để bê tông trở nên đặc chắc giúp nâng cao chất lượng bê tông

.cho-thue-may-xay-dung-dung-tron-be-tong-3

Một số loại máy đầm bê tông phổ biến như : Máy đầm dùi bê tông, máy đầm rung, máy đầm bàn, máy đầm thước …

Trên đây là 4 dòng máy xây dựng sử dung phổ biến trong công tác thi công bê tông mà công ty TNHH VÀ THIẾT BỊ HUY ĐỘ chúng tôi cung cấp, ngoài những loại máy trên, công ty chúng tôi còn cho thuê máy xây dựng với những thiết bị quan trọng khác như vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, …. và đặc biệt là cho thuê cẩu tháp với giá cả phù hợp cùng chất lượng tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

CÔNG TY TNHH VÀ THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét