Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cho thuê máy xây dựng và lưu ý khi mua máy đầm dùi

Cho thuê máy xây dựng và lưu ý khi mua máy đầm dùi

Việc lựa chọn sao cho phù hợp những loại máy xây dựng trong thời buổi kinh tế như hiện nay thì không phải là một việc dễ dàng. Khách hàng sẽ phải đối mặt với rất nhiều những loại máy khác nhau cùng với chủng loại và giá cả đa dạng. Chính vì vậy mà chúng tôi có bài viết cho thuê máy xây dựng và lưu ý khi mua máy đầm dùi này hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích cho những khách hàng có ý định mua máy đầm dùi bê tông.

cho-thue-may-xay-dung-va-luu-y-khi-mua-may-dam-dui

1. Nên lựa chọn những sản phẩm đầm cũ hay đầm mới: Nếu tài chính của bạn không nhiều hay muốn tiết kiệm chi phí cho công trình, bạn muốn lựa chọn những sản phẩm đã qua sử dụng thì giá cả sẽ thấp hơn. Thế nhưng rất nhiều khách hàng thắc mắc là chất lượng của chúng sẽ như thế nào, liệu sản phẩm cũ thì có tốt hay không. Nếu muốn an tâm hơn thì bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm mới mặc dù có hơi tốn kém nhưng bạn sẽ có được nhiều thứ như chất lượng và chế độ bảo hành.
2. Chọn đầm chạy bằng xăng hay bằng điện: Xét đến nguồn điện để chạy động cơ, những loại máy đầm dùi bê tông chạy điện sẽ khác biệt với những loại đầm dùi bê tông chạy xăng thông thường. Nhưng loại đầm dùi chạy xăng thì chi phí bạn bỏ ra cũng chênh lệch với việc bạn chọn máy chạy bằng điện. Còn khi lựa chọn những loại máy chạy bằng điện bạn cần lưu ý đến nguồn điện có thể đấu trực tiếp đến nơi cấp điện hay không cũng như nguồn điện đó có ổn định không. Do vậy mà nhiều người đã chuyển sang dùng đầm rung bê tông chạy bằng xăng sẽ tiện cho việc bạn di chuyển tại những vị trí xa nguồn điện hơn.
3. Lựa chọn sản phẩm như nào cho tốt: Ngày nay trên thị trường có khá nhiều loại để bạn có thể lựa chọn đó là đầm dùi hay đầm rung bê tông. Thế nhưng loại máy được ư chuộng nhất hiện nay đó là đầm dùi vì nó có thể gập lại khi chúng ta kết thúc thao tác với bê tông. Trong công nghiệp xây dựng chúng được áp dụng khá nhiều. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh điểm yếu riêng biệt của nó chính vì thế chúng ta cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua chúng để sử dụng.
4. Thông tin về giá cả.: Khi chúng ta quyết định mua một sản phẩm máy đầm bê tông thì chúng ta cần quan sát thật kỹ sản phẩm. Những sản phẩm có giá thành thấp thì chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không được bảo đảm. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải làm sao cân bằng cả giá cả và chất lượng sao cho hợp lí để có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.
cho-thue-may-xay-dung-va-luu-y-khi-mua-may-dam-dui-1

5. Tìm mua tại các địa điểm chất lượng, uy tín: Có rất nhiều công ty cũng như cửa hàng bán các loại máy đầm dùi bê tông vì thế sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh giữa các cửa hàng. Vì vậy tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến cửa hàng mà mình định mua sản phẩm. Công ty chúng tôi là sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi quyết định sử dụng máy xây dựng, công ty chúng tôi chuyên cho thuê máy xây dựng với những thiết bị cần thiết như vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, máy trộn bê tông máy cắt uốn sắt và đặc biệt là thiết bị cho thuê cẩu tháp với giá thành thấp nhất và chất lượng luôn được chúng tôi cam kết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét