Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cho thuê máy xây dựng với những ưu điểm của tờ điện

Cho thuê máy xây dựng với những ưu điểm của tờ điện

Trong ngành công nghiệp hiện nay, máy tời điện được sử dụng phổ biến và rộng rãi để nâng hạ hàng hóa, Cho thuê máy xây dựng với những ưu điểm của tờ điện giúp giảm tối đa sức người và tiết kiệm thời gian lao động. Trên thị trường có nhiều hãng máy xây dựng tời điện khác nhau như Kensen, ZKCRNE, JM, Winch, JK, ... Tuy nhiên, tời điện được sử dụng rộng rãi, phổ biến và được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất. 
cho-thue-may-xay-dung-voi-nhung-uu-diem-cua-toi-dien

Tời điện là thiết bị dùng để nâng hàng, có thể nâng hạ hàng hóa với tải trọng từ 100kg đến vài tấn một cách dễ dàng. Nó được sử dụng trong các kho hàng, xưởng sản xuất, trong xây dựng, ... 

Có hai kiểu thiết kế tời điện đó là di chuyển và lắp cố định. Đối với kiểu thiết kế cố định thì máy tời điện sẽ được gắn cố định trên một thanh trục nằm ngang. Còn đối với kiểu thiết kế di chuyển thì máy tời điện sẽ được gắn thêm một con chạy và treo vào dầm chữ I. 

Ưu điểm nổi bật của tời Kensen
- Với kiểu dáng đẹp, được thiết kế vô cùng đơn giản, trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng gắn vào nhiều vị trí khác nhau trong công trình. 
- Dễ dàng nâng hạ được những vật nặng từ thấp lên cao hoặc từ trên cao xuống thấp bằng hệ thống motor ròng rọc. 
- Hệ thống dễ sử dụng và điều khiển đơn giản.
- Tời điện rất ít hao tốn điện nên tiết kiệm điện và nhiều chi phí khác nếu sử dụng chúng liên tục trong thời gian dài. 
- Chất lượng của máy tời điện tốt hơn rất nhiều so với sản phẩm tương đương của thương hiệu khác. Nếu đánh giá chất lượng thì có thể đánh giá máy tời điện đạt 7/10. 
- Giá thành của sản phẩm không quá đắt. Do vậy, chúng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn đầu tiên. 

Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp máy tời điện, quý khách hãy lựa chọn đại lý uy tín để mua được sản phẩm chất lượng tốt và chính hãng. Công ty TNHH VÀ THIẾT BỊ HUY ĐỘ chúng tôi là địa chỉ chuyên cho thuê máy xây dựng với sản phẩm máy tời điện chất lượng cao cùng những thiết bị công trình khác, nếu bạn có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, chúng tôi là địa chỉ cho thuê máy tời điện, vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cho thuê cẩu tháp,… Tất cả những thiết bị công trình bạn cần, công ty chúng tôi đều sẵn có để phục vụ tốt nhất cho bạn. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Địa chỉ xưởng sản xuất: Cụm CN Ngọc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 043.371.7328
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: thietbihuydo.com
mayxaydungtot.com
Facebook: Thiết bị xây dựng Huy Độ
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét