Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Điểm nổi bật của thiết bị cho thuê vận thăng

Điểm nổi bật của thiết bị cho thuê vận thăng

Vận thăng nâng hàng là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các công trình trong ngành xây dựng. Với điểm nổi bật của thiết bị cho thuê vận thăng thì các nhà thầu thi công tiết kiệm được một khoản đáng kể cho chi phí xây dựng và nguồn nhân lực lao động.

Vận thăng nâng hàng hữu ích trong xây dựng công trình


diem-noi-bat-cua-thiet-bi-cho-thue-van-thang

Tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau mà có nhiều loại vận thăng được sủ dụng để phục vụ cho công trình. Có loại vận thăng lồng dùng để đưa người và nguyên vật liệu, hàng hóa lên cao hay xuống thấp, có loại vận thăng nâng hàng dùng để chuyển hàng hóa, nâng hạ hàng hóa,và dở hàng hóa trong các công trình xây dựng, có loại vận thăng dùng để trợ giúp người công nhân sửa chữa công trình với các loại chiều cao từ 9m đến 50m.

Vận thăng nâng hàng là một trong những phương tiện sử dụng khá hữu ích dùng trong công tác nâng hạ những thiết bị trong các công trình thi công lớn.

Chúng có ưu điểm là không cồng kềnh, khá gọn không chiếm nhiều diện tích không gian khi làm việc như các máy công trình khác nên vận thăng nâng hàng được dùng khá phổ biến tại những công trình xây dựng

Do có thể linh động trong việc tháo ra xếp lại gọn gàng mà dễ dàng rồi lại có thể lắp lại nhanh chóng nên vận thăng nâng hàng có thể linh động trong việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Được cấu tạo với hệ thống bộ hãm bảo hiểm và ngắt động cơ nên vận thăng luôn được vận chuyển với tốc độ an toàn.

Vận thăng nâng hàng sử dụng cũng khá đơn giản nhờ có hệ thống điều khiển dễ dàng tóm gọn trong những nút bấm.

Vận thăng nâng hàng tiện ích trong sử dụng

diem-noi-bat-cua-thiet-bi-cho-thue-van-thang-1
Vì vận thăng nâng hàng chỉ chịu được một lực cố định trong giá đỡ nên khối lượng vận chuyển hàng hóa mỗi lần dùng vận thăng không được cao mà nó chỉ vận chuyển được những khối lượng hàng hóa nhỏ lẻ. Những vật cồng kềnh cũng không thể sử dụng vận thăng để vận chuyển vì sàn vận thăng có diện tích khá nhỏ. Ngoài ra các vận thăng thường không có tấm che nên hàng hóa trong khi vận chuyển có thể bị rơi nên bạn cần chú ý trông hàng trong lúc vận chuyển.

Với những công trình có diện tích bé thì vận thăng chiếm ưu thế sử dụng bởi đặc tính nhỏ, khá là an toàn, không chiếm hữu nhiều diện tích, bền bỉ và linh động trong vận chuyển.

Vận thăng nâng hàng được sử dụng khá phổ biến trong những công trình xây dựng. Để sử dụng được hiểu quả thiết bị cho thuê vận thăng có năng suất lao động cao thì trước khi thi công cần phải tìm hiểu kỹ các loại thiết bị máy móc này. Đặc biệt các nhà thầu cần tìm được nhà cung cấp vận thăng nâng hàng uy tín và chất lượng để bảo đảm chất lương thi công công trình. Với sản phẩm vận thăng thì công ty TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ chúng tôi hiện nay đang cung cấp 2 loại chính đó là vận thăng lồng và vận thăng nâng hàng cùng nhiều thiết bị máy móc phục vụ cho công trình khác như máy trộn bê tông, Pa lăng, máy cắt uốn sắt… và đặc biệt là thiết bị cho thuê cẩu tháp với giá cả phù hợp mà mang lại chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đến với công ty chúng tôi, sẽ có một đội ngũ tu vấn nhiệt tình đưa ra giải pháp lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét