Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Những thông tin quan trọng khi cho thuê máy vận thăng

Những thông tin quan trọng khi cho thuê máy vận thăng

Đất nước ta đang trong quá trình phát triển để trở thành một nước công nghiệp hóa hiện đại hóa, tuy nhiên, để trở thành một nước công nghiệp thì điều đầu tiên cần phải có đó là một cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu đó, vì thế, tốc độ phát triển của ngành xây dựng đang rất mạnh mẽ trong những năm gần đây.
Để phục vụ cho nhu cầu xây dựng ngày càng cao thì các máy móc, trang thiết bị cũng phát triển không kém phần sôi nổi. Có rất nhiều máy móc ngày càng được tung ra thị trường như Copha tấm lớn, cẩu tháp,...Những thông tin quan trọng khi cho thuê máy vận thăng đây là những máy móc, thiết bị phục vụ cho việc sửa chữa, xây dựng các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng tuy nhiên ở nước ta hiện nay thường cung cấp và cho thuê cẩu tháp và máy vận thăng lồng là chủ yếu

nhung-thong-tin-quan-trong-khi-cho-thue-may-van-thang

Trong lĩnh vực xây dựng thì thiết bị vận thăng nói chung và vận thăng lồng nói riêng đều là thiết bị chuyên dùng để nâng người và vật liệu lên các công trình trên cao. Cấu tạo chung của thiết bị vận thăng bao gồm một tháp cao dưới 100m bàn nâng dùng để đặt vật liệu hay lồng chở vật liệu và người. Vận thăng chỉ có một cơ cấu duy nhất là nâng, tự nâng hoặc dùng cáp kéo.

Đối với máy vận thăng lồng chở người, chúng có các cơ cấu an toàn phức tạp hơn, hệ số an toàn của chúng cũng cao hơn rất nhiều. Vận thăng lồng thường có nhiệm vụ chở người lên các công trình nhà cao tầng. Cơ cấu điều khiển thường được đặt dưới đất với máy vận thăng nâng hàng và đặt trong lồng với vận thăng lồng chở người.

Máy vận thăng lồng dùng để chở người tải trọng nâng thường là từ 0.5 cho tới 2 tấn với tốc độ 0,6 tới 22,0/s. thang nâng được đặt cạnh những tòa nhà thi công, thang nâng chở hàng kiểu cột gồm bàn nâng, khung bệ được cố định trên giá trượt, tủ điều khiển và tời đảo chiều.

Để tăng tính kinh tế và ổn định khi chế tạo người ta thường bố trí đối trọng ở bên dưới khung bệ để tạo ra mô men cân bằng. Ở máy vận thăng thường chỉ có một cơ cấu làm việc duy nhất đó là cơ cấu nâng.

Đối với vận thăng chuyên dùng để nâng chuyển vật liệu rời người người ta không dùng bàn nâng mà dùng gầu, gầu sử dụng có bánh xe và được tời kéo trên ray đặt thẳng đứng hoặc hơi nghiêng. Gầu tự đổ vật liệu khi bánh xe phía trước của gầu chạm vào vật chắn, gầu sẽ lật ngược và vật liệu sẽ được đổ ra. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy vận thăng hay những thiết bị xây dựng công trình trong một thời gian ngắn thì hãy đến với công ty TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ chúng tôi. Chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên cho thuê máy xây dựng với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất khi đến tay người sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

CÔNG TY TNHH VÀ THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Địa chỉ xưởng sản xuất: Cụm CN Ngọc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 043.371.7328
Email: ctyhuydo@gmail.com
mayxaydungtot.com
Facebook: Thiết bị xây dựng Huy Độ
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét