Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thuê máy và thiết bị thi công xây dựng tại Việt Nam

Thuê máy và thiết bị thi công xây dựng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thị trường cho thuê máy xây dựng đã hình thành từ khá lâu và đã có bước phát triển nhất định cùng với quá trình phát triển của ngành công nghiệp sản xuất xây dựng. Hiện nay, việc thuê máy và thiết bị thi công xây dựng là việc phổ biến và đem lại hiệu quả cao ở các nước phát triển, bởi biện pháp này có thể sử dụng được tối đa công suất đồng thời giảm chi phí đầu tư mua sắm ban đầu cùng các chi phí bảo quản, hao mòn. Vậy trên thị trường hiện nay thì thuê máy và thiết bị thi công xây dựng tại Việt Nam như thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bạn nhé!
thue-may-va-thiet-bi-thi-cong-xay-dung-tai-Viet-Nam-1

Tại Việt Nam thời gian qua, giá trị sản xuất xây dựng luôn trong danh sách đứng đầu có tốc độ tăng trưởng cao trong các ngành sản xuất. Giá trị ngành sản xuất công nghiệp và xây dựng luôn có sự tăng trưởng trên 15% hàng năm. Với tốc độ xây dựng nhanh chóng, Việt Nam đang trở thành thị trường mới nổi hấp dẫn nhất Đông Nam Á về các thiết bị, máy móc xây dựng.
Những con số ấn tượng, cùng các công trường liên tục mọc lên suốt chiều dài đất nước hẳn nhiên không lọt khỏi tầm mắt của các nhà cung cấp thiết bị, máy móc xây dựng trong nước cũng như thế giới. Bởi với các công trình xây dựng ngày càng hiện đại, nhất là xu hướng tận dụng không gian ngầm, chắc chắn các nhà thầu xây dựng, đơn vị thi công công trình phải trang bị đồng bộ những loại máy móc, thiết bị xây dựng tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu của ngành xây dựng trong nước. Có thể nói, đây là nhu cầu có thật và rất bức thiết, nhưng ngành công nghiệp cơ khí của Việt Nam về cơ bản lại chưa sản xuất được các loại máy móc xây dựng có thể đáp ứng được về tính năng kỹ thuật, số lượng, độ đa dạng cũng như chất lượng thi công xây dựng công trình.

Cùng với xu thế hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới, sản xuất xây dựng và khoa học công nghệ đã và đang có những bước phát triển. Nhiều công nghệ thi công xây dựng mới trong ngành xây dựng xuất hiện đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Theo đó là sự xuất hiện của nhiều loại máy và thiết bị thi công tiên tiến có năng suất cao hơn, đặc tính kỹ thuật hiện đại hơn, giảm bớt sức lao động thủ công của con người góp phần kích thích cho sự phát triển của thị trường máy và thiết bị thi công xây dựng tại Việt Nam.
thue-may-va-thiet-bi-thi-cong-xay-dung-tai-Viet-Nam

1. Cơ cấu thị trường máy cho thuê máy xây dựng thiết bị thi công xây dựng tại Việt Nam
Theo số liệu ước tính của Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), hiện Việt Nam có khoảng 150.000 nhà thầu xây dựng, trong đó có khoảng 2.000 nhà thầu cỡ lớn và vừa, nên nhu cầu về máy móc xây dựng sẽ rất lớn. Theo thống kê hàng năm, nước ta có kim ngạch nhập khẩu máy xây dựng vào khoảng 2 ÷ 3 tỷ USD/năm, với số lượng vào khoảng 12.000 ÷ 15.000 chiếc, và chủ yếu là nhóm máy xúc đào, máy ủi, máy lu.

Mọi chi tiết nhu cầu thuê máy xây dựng xin liên hệ:
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét