Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cho thuê máy trộn bê tông và hướng dẫn cách sử dụng nó

Cho thuê máy trộn bê tông và hướng dẫn cách sử dụng nó

Trong thời đại những công trình xây dựng đang ngày một lớn mạnh với nhộn nhịp như hiện tại, không tính những công trình dùng những cấu kiện bê tông chất lượng tốt thì tồn tại không những công trình chất lượng kém , đặc biệt là những công trình đường giao thông. Chất lượng của các công trình giao thông đường bê tông, công trình dùng cấu kiện bê tông thì chất lượng của bê tông luôn buộc phải đăt lên bậc nhất.
Trước tình hình thực trạng như vậy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những nguyên tắc Cho thuê máy trộn bê tông và hướng dẫn cách sử dụng nó đúng kỹ thuật



Trước lúc đổ bê tông bạn cần chú ý
- Trước khi vận hành bắt buộc bạn phải kiểm tra kích thước hình dáng và những khe hở của khuôn đúc bê tông hay kiểm tra cốt thép, sàn thao tác, sàn giáo, chuẩn bị ván gỗ để khiến cho sàn công tác, kiểm tra những phối liệu bê tông như xi măng, cát, xỏi... cần bảo đảm chất lượng đúng với bắt buộc.
- Chuẩn bị và kiểm tra những thiết bị đầm bê tông đảm bảo không bị hỏng hóc và có thể sẵn sàng đầm bê tông ngay sau khi đổ : sử dụng những máy đầm bàn đối với việc đổ bê tông sàn mỏng nhỏ hơn 30 Cm hay dầm sàn. Đối sở hữu những chi tiết bê tông như tường vách, cột, sàn có chiều dày lớn hơn 30cm buộc bạn phải sử dụng đầm rung , đầm dùi chạy điện hoặc chạy xăng.
Khi đổ bê tông


- Khi đổ bê tông, bạn cần đổ liên tục, không được dừng một cách tự ý, tùy tiện, ví như giới hạn cần để mua những vị trí chịu lực mô men uốn nhỏ
- Khi trời mưa bắt buộc máy trộn bê tông phải được che chắn , ko để nước mưa rơi và ngấm vào bê tông.
- Đổ bê tông cho những khía cạnh cột có chiều cao nhỏ hơn 5m và tường với chiều cao nhỏ hơn 3m thì bạn cần đổ liên tục
- Đối mang khía cạnh cột với kích thước cạnh nhỏ hơn 40cm, tường mang chiều dày nhỏ hơn 15cm, tường với kích thước cạnh nhỏ hơn 40cm và những cột bất kì nhưng mang đai cốt thép chồng chéo thì bắt buộc bạn phải đổ liên tục trong từng đoạn một.
- Tường cột cần đảm bảo cấu tạo mạch giới hạn thi công hợp lí.
Trên đây là các nguyên tắc đổ bê tông đúng chuẩn kỹ thuật để tạo ra một sản phẩm cấu kiện bê tông chất lượng tốt nhất.
Công ty TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ chúng tôi chuyên cung cấp cũng như cho thuê máy xây dựng như máy trộn bê tông, vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng và đặc biệt là cho thuê cẩu tháp. Nếu bạn đang thi công công trình xây dựng trong một thời gian ngắn và muốn giảm thiểu chi phí xây dựng thì việc thuê các thiết bị máy là rất phù hợp. Bạn muốn thuê máy xây dựng, hãy đến với công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

CÔNG TY TNHH VÀ THIẾT BỊ HUY ĐỘ

Địa chỉ văn phòng: 818 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.835.3364
Fax: 043.775.1336
Địa chỉ xưởng sản xuất: Cụm CN Ngọc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 043.371.7328
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: thietbihuydo.com
mayxaydungtot.com
Facebook: Thiết bị xây dựng Huy Độ
Youtube: Thiết bị xây dựng Huy Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét