Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bán và cho thuê máy xây dựng chi phí thấp

Bán và cho thuê máy xây dựng chi phí thấp

Công ty TNHH Thiết Bị Huy Độ được biết đến như địa chỉ bán và cho thuê máy xây dựng chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội. Các đầu máy của công ty đều là những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Không những thế, dịch vụ cho thuê máy móc phục vụ các công trình xây dựng được nhiều người ủng hộ và hài lòng.

Cuối năm là lúc các công trình xây dựng phải nhanh chóng triển khai vì vậy các nhà thầu phải tìm được giải pháp mua các thiết bị hỗ trợ xây dựng để nhanh chóng hoàn thành dự án. Nhưng các máy móc mua mới có chi phí rất cao và thực sự không cần thiết để đầu tư máy móc mới. Vì vậy công ty TNHH Huy Độ đưa ra dịch vụ cho thuê máy xây dựng với chất lượng cao cấp và giá cả thỏa thuận. Bên cạnh bán những thiết bị mới, chúng tôi còn phát triển dịch vụ cho thuê máy móc xây dựng chuyên biệt đối với những công trình xây dựng vừa và nhỏ. Các máy móc chúng tôi cho thuê như vận thăng nâng hàng, vận thăng lồng, cho thuê cẩu tháp, máy trộn bê tông, máy hàn, máy cắt, xe nâng hàng, các loại đầm, máy xoa nền và các linh kiện phụ tùng khác. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của khách hàng chúng tôi cho thuê các dòng xe mới hoặc các sản phẩm đã qua sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn linh động chuyển hình thức hợp đồng cho thuê sang hợp đồng mua bán nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp đỡ khách hàng trong việc vận hàng máy và theo dõi tiến độ công việc để có những sự can thiệp nhanh chóng nếu máy móc gặp vấn đề.

ban-va-cho-thue-may-xay-dung-chi-phi-thap


Bán và cho thuê máy xây dựng chi phí thấp, không chỉ cho thuê máy xây dựng trên địa bàn Hà Nội chúng tôi còn mở rộng cho thuê tại các địa phương lân cận. Khi khách hàng có nhu cầu thuê sẽ được gặp đội ngũ tư vấn của chúng tôi để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Nếu đã thống nhất được sản phẩm, công ty chúng tôi sẽ kiểm tra máy móc trước khi bàn giao. Lắp đặt và bàn giao tại địa điểm khách hàng yêu cầu. Đội ngũ kỹ sư lành nghề sẽ hướng dẫn khách hàng vận hành trực tiếp cho thợ vận hành tại công trường, tạo điều kiện cho khách hàng có thể chạy thử, kiểm tra máy móc và đưa thiết bị vận hành nhanh chóng và thuận tiện. Chúng tôi còn đưa ra thời gian bảo hành dài hạn và hấp dẫn sẽ mang lại thuận tiện cho người sử dụng. Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, chúng tôi sẽ định kì theo dõi máy để có thể khắc phục những lỗi mà máy móc gây ra một cách nhanh nhất.

Với hợp đồng dài hạn, giá cả hấp dẫn cũng nhiều ưu đãi, dịch vụ cho thuê máy xây dựng của công ty thiết bị Huy Độ mong muốn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển thêm nữa dịch vụ của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét