Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Dịch vụ cho thuê máy xây dựng chất lượng

Dịch vụ cho thuê máy xây dựng chất lượng

Tiên phong trong lĩnh vực chuyên cung cấp các máy móc thiết bị xây dựng uy tín, chính hãng. Công ty TNHH Huy Độ còn có dịch vụ cho thuê máy xây dựng với nhiều đầu máy khác nhau phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người sử dụng.

Cuối năm đến gần cũng là lúc những công trình cần gấp rút hoàn thiện, vì vậy việc lựa chọn và sử dụng những trang thiết bị chuyên dụng cho những công trình xây dựng là điều cần thiết. Những máy móc có chất lượng cao, giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng sẽ là sự quan tâm từ phía người dùng. Bằng việc liên tục cung cấp những trang thiết bị phù hợp chính hãng đến từ các hãng máy móc nổi tiếng của Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan sẽ cho khách hàng những yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Dịch vụ cho thuê máy xây dựng với nhiều loại máy móc được đưa ra, giá cả hấp dẫn, hợp đồng dài hạn. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng máy.


dich-vu-cho-thue-may-xay-dung-chat-luong


Dịch vụ cho thuê máy xây dựng chất lượng, các thiết bị chuyên dùng cho các công trình xây dựng như: máy trộn bê tông, máy khoan, máy cắt, máy hàn, các loại máy đầm, vận thăng, cẩu nâng hàng với nhiều mẫu mã đa dạng chủng loại phong phú sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Các dịch vụ cho thuê cẩu tháp, vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng đã được nhiều dự án ủng hộ và cho những phản hồi tích cực về tính năng của máy móc cũng như dịch vụ của công ty. Tuy là các sản phẩm đã qua sử dụng song chất lượng không hề kém cạnh so với các sản phẩm nguyên tem. Đảm bảo hoàn toàn chất lượng và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Các thiết bị trong dịch vụ cho thuê máy xây dựng có xuất xứ từ Nhật, là hàng được sản xuất phục vụ cho tiêu dùng nội địa nên chất lượng đảm bảo. Chúng tôi bán và cho thuê tất cả các thiết bị cần thiết phục vụ cho các công trình xây dựng lớn nhỏ như: máy trộn bê tông, trạm trộn bê tông, cẩu tháp, máy nghiền đá, máy cắt sắt, uốn sắt, máy băm nền bê tông, máy phun và bơm vữa…
Với giá cả ưu đãi, dịch vụ bảo hành tận tâm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn công ty chúng tôi để có thể nhận về sự hài lòng với chất lượng và dịch vụ. Không chỉ cho thuê máy xây dựng trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi còn cho thuê máy móc, thiết bị các tỉnh lân cận với các ưu đãi và dịch vụ đi kèm hấp dẫn.

Lựa chọn những trang thiết bị phù hợp để có thể mang lại những giá trị cho công trình của bạn. Hãy để chúng tôi dành cho bạn sự chất lượng, tính chuyên nghiệp đến từ công ty chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ để được đội ngũ tư vấn giúp bạn lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét