Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cho thuê máy xây dựng uy tín tại thiết bị Huy Độ

Cho thuê máy xây dựng uy tín tại thiết bị Huy Độ

Được biết đến không chỉ là nhà cung cấp uy tín các thiết bị máy móc chuyên dụng, Công ty TNHH Thiết bị Huy Độ còn có dịch vụ cho thuê máy xây dựng với nhiều loại máy móc khác nhau với giá cả và chất lượng đảm bảo. Phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau cùng với nhiều nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Với đội ngũ công nhận chất lượng cao, nhiệt tình và lành nghề sẽ giúp khách hàng hài lòng về dịch vụ.

Các loai máy mà công ty cung cấp đến từ những nhà phân phối uy tín đã có thương hiệu trên thị trường được nhiều những dự án công trình tin dùng trong nhiều năm. Các mặt hàng chúng tôi đưa ra đều là những mặt hàng có chất lượng tốt, phù hợp với mục đích mà bạn mong muốn. Các máy móc chúng tôi cho thuê bao gồm: vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cho thuê cẩu tháp, máy hàn, máy cắt, máy trộn bê tông… Hợp đồng thuê máy được kí dài hạn, giá cả thỏa thuận với nhiều ưu đãi lớn. Không chỉ cho thuê tại Hà Nội chúng tôi còn nhận cho thuê máy xây dựng tại cách tỉnh lân cận. Nếu bạn thuê máy móc của chúng tôi, chúng tôi sẽ có những kỹ sư lành nghề đến hướng dẫn sử dụng một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

cho-thue-may-xay-dung-uy-tin-tai-thiet-bi-huy-do


Cho thuê máy xây dựng uy tín tại thiết bị Huy Độ, những loại máy móc hạng nặng như vận thăng được chúng tôi nhập về nguyên kiện từ những nhà phân phối như Honda, Tacom, Tsurumi, Elemax, Shaoguan, Sanfan, Tiand đảm bảo được chất lượng cao nhất, an toàn trong khi vận hành. Với tải trọng có thể nâng được lên đến 2000kg, làm việc êm ái, dễ dàng điều khiển, thích hợp với mọi công trình. Các loại vận thăng đang được tin dùng nhiều nhất là vận thăng lồng SC100, vận thăng lồng SC200/200, vận thăng nâng hàng hai trụ SMZ150 được người sử dụng phản hồi rất tốt về sản phẩm. Với dịch vụ cho thuê máy xây dựng chúng tôi đã nhận được rất nhiều hưởng ứng tích cực từ các công ty xây dựng, các công trình sắp thi công vì tính thuận tiện cũng như hạn chế phải mua máy móc mà vẫn được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao. Các loai máy trộn bê tông, cẩu tháp, máy cắt, máy uốn, máy cắt bê tông, máy khoan, máy hàn, cùng các phụ tùng khác. Những máy móc chúng tôi cho thuê là những máy mới hoặc là những máy được sử dụng 2,3 lần tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu cảu khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của chúng tôi là cao nhất với giá cả phải chăng và hợp đồng dài hạn.

cho-thue-may-xay-dung-uy-tin-tai-thiet-bi-huy-do-1



Với bất cứ nhu cầu nào, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để hưởng yêu đãi dịch vụ cho thuê máy xây dụng của công ty TNHH Huy Độ với nhiều dòng máy chất lượng cao, giá cả phải chăng, hợp đồng hấp dẫn. Liên hệ ngay để được đội ngũ tư vấn tìm ra sản phẩm phù hợp với mục đích của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HUY ĐỘ
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0913.213.051 - 043.835.3364 - Fax: 043.775.1336
Email: ctyhuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét