Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Lợi ích của cho thuê máy xây dựng

Lợi ích của cho thuê máy xây dựng


Khi mà ngành công nghiệp xây dựng đang ngày càng được chú trọng phát triển. Thiết bị xây dựng ngày càng hiện đại. Không phải bất kì doanh nghiệp nào cũng có đủ tài chính để đầu tư mua đủ các máy móc thiết bị xây dựng hiện đại . Thì nhiều công ty doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê máy xây dựng được ra đời. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê ngoài các thiết bị xây dựng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Bởi việc đầu tư mua máy móc thiết bị xây dựng đòi hỏi phải có một khoản vốn rất lớn. Hơn nữa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của những máy xây dựng cũng thường rất cao và tốn kém. Việc xây dựng nhà kho để lưu trữ các máy móc đúng cách cũng rất rất phiền. Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê máy xây dựng ngày càng phát triển.


loi-ich-cua-cho-thue-may-xay-dung


Lợi ích của cho thuê máy xây dựng và dụng cụ thi công bên ngoài đối với các doanh nghiệp. các doanh nghiệp có thể dựa vào nó để lên phương án đầu tư mua thiết bị hay đi thuê.

+ Công nghệ ngày càng phát triển và thay đổi từng ngày. Chính vì thế với dịch vụ thuê ngoài thiết bị sẽ khiến cho doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn thiết bị mới nhất. Bởi vì không phải bất kì doanh nghiệp nào cũng có đủ tài chính để mua các thiết bị xây dựng mới theo công nghệ thay đổi thường xuyên. Nhờ những dịch vụ cho thuê máy xây dựng mà nhiều doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh nhất định trong việc xây dựng và kinh doanh của mình trong điều kiện cần có sự hỗ trợ của các thiết bị thông minh hiện đại mới.

+ Khi lựa chọn dịch vụ thuê ngoài các thiết bị còn đảm bảo sự trơn tru không bị gián đoạn trong xây dựng khi mà các thiết bị xây dựng của doanh nghiệp bạn gặp phải sự cố cần có thời gian sửa chữa hay bảo dưỡng. Với lợi ích này đảm bảo cho tiến trình xây dựng và kinh doanh không bị chậm tiến độ.

loi-ich-cua-cho-thue-may-xay-dung-1

+ Lợi ích lớn nhất mà dịch vụ thuê tài chính ngoài đem lại đó là giải quyết được vấn đề tài chính cho các doanh nghiệp. Khi mà đi thuê ngoài thiết bị thì lượng tài sản cố định của doanh nghiệp sẽ được giảm xuống đáng kể điều này có lợi cho việc tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp. Khi mà chi phí thuê ngoài là cố định thì doanh nghiệp có thể dự đoán được trước các chi phí và có kế hoạch chủ động về tài chính. Hơn nữa dịch cụ cho thuê máy xây dựng còn đảm nhiệm cả vấn đề bảo trì và bảo dưỡng cho các thiết bị doanh nghiệp sẽ không phải trích thêm các khoản dự trừ sửa chữa nữa.

+ Một lợi ích lớn của việc thuê ngoài các thiết bị xây dựng đó là giúp cho doanh nghiệp có cơ hội mở rộng kinh doanh. Bởi vì đầu tư mua các thiết bị xây như vận thăng lồng hay máy xúc, cần cẩu, cầu tháp, vận thăng nâng hàng… đòi hỏi một khoản đầu tư rất là lớn. Thay vì đầu tư mua mới thiết bị doanh nghiệp có thể chọn đi thuê ngoài và để tài chính đầu tư, mở rộng tăng cường sản xuất. Tùy vào hoàn cảnh, điều kiện, tình trạng của từng công ty, doanh nghiệp mà nên quyết định đầu tư mua thiết bị hay chọn dịch vụ cho thuê máy xây dựng ngoài.

Công ty TNHH Huy Độ

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét