Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Nơi nào cho thuê máy xây dựng chất lượng?

Nơi nào cho thuê máy xây dựng chất lượng?



Công ty TNHH Thiết bị Huy Độ không chỉ biết đến là địa chỉ bán máy móc xây dựng uy tín chất lượng cao mà công ty còn có dịch vụ cho thuê máy xây dựng uy tín. Những máy móc chuyên dụng cho các công trình xây dựng lớn và nhỏ với những công dụng chuyên biệt đặc thù sẽ không còn là đau đầu khi không biết tìm địa chỉ cho thuê máy móc tại Hà Nội. Công ty Huy Độ đưa ra rất nhiều dòng máy cao cấp khác nhau với hợp đồng dài hạn, bảo hành hấp dẫn cũng như giá cả phù hợp sẽ là lựa chọn của nhiều công trình xây dựng trên địa bàn Hà Nội


noi-nao-cho-thue-may-xay-dung-chat-luong



Những máy móc xây dựng chuyên biệt như máy trộn bê tông, máy cắt, máy hàn, vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cẩu tháp, trạm trộn, các loại máy đầm, máy bơm, máy khoan,… đến từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng như Honda, Tsurumi, Elemax, Shaoguan, Sanfan, Tiand, Yuhua, Jinba, Villalta… sẽ cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với điều kiện cũng như nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Khách hàng không cần tốn quá nhiều chi phí mà vẫn sử dụng được những máy móc hiện đại, chất lượng cao.

Nơi nào cho thuê máy xây dựng chất lượng? Dịch vụ cho thuê máy xây dựng của công ty TNHH Thiết bị Huy Độ đang được rất nhiều công trình xây dựng lựa chọn và hài lòng về dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những kỹ sư lành nghề giàu kinh nghiệm, với tính nhiệt tình, sáng tạo sẽ tận tình hướng dẫn vận hành máy móc cho các công nhân trên công trường. Các kỹ sư sẽ theo dõi tiến độ hoạt động của máy móc trong quá trình khách hàng sử dụng và sẽ nhanh chóng can thiệp nếu máy móc có vấn đề. Sự chuyên nghiệp của các kỹ sư sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp. Với hợp đồng dài hạn, bảo hành hấp dẫn, và giá cả phải chăng khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Ngoài ra chúng tôi còn có thể chuyển từ hợp đồng thuê sang hợp đồng mua bán nếu khách hàng có nhu cầu.



noi-nao-cho-thue-may-xay-dung-chat-luong-1



Các đầu máy chúng tôi đưa ra là những sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn kỹ thuật. Không chỉ cho thuê máy móc trên địa bàn Hà Nội, công ty chúng tôi còn cho thuê máy xây dựng cho những tỉnh lân cận, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

 Dịch vụ cho thuê cẩu tháp, cho thuê máy trộn bê tông và vận thăng đều được khách hàng phản hổi ưng ý với sản phẩm của dịch vụ và thái độ của nhân viên. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố giúp chúng tôi phát triển dịch vụ một cách tốt hơn, khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ hơn nữa. 

Mọi chi tiết xin liên hệ để được hỗ trợ tư vấn tại địa chỉ:

Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét