Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Những địa điểm cho thuê vận thăng uy tín nhất.

Những địa điểm cho thuê vận thăng uy tín nhất.

Nhờ công nghệ máy móc xây dựng ngày càng được cải tiến hiện đại mà chất lượng công trình cũng được nâng cao. Năng suất làm việc cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều các thiết bị xây dựng hiện đại các doanh nghiệp có thể lựa chọn mua mới hay đi thuê máy xây dựng. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những điều cần biết về các loại vận thăng và những địa điểm cho thuê vận thăng uy tín nhất.
nhung-dia-diem-cho-thue-van-thang-uy-tin-nhat

Tùy vào công trình khác nhau mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại vận thăng cho phù hợp. Hiện nay các loại vận thăng đang được sử dụng phổ biến trong xây dựng đó là vận thăng lồng, vận thăng giá và vận thăng cột. Cơ cấu hoạt động của các loại vận thăng nhìn chung đều dựa trên cơ cấu các thanh răng. Các động cơ được gắn bánh răng, bánh răng được liên kết với thanh răng. Khi động cơ hoạt động thì các bánh răng sẽ được ăn khít vào nhau tạo ra chuyển động lên xuống. Chính vì thế mà khi vận chuyển hàng hay người bằng các loại vận thăng sẽ có độ an toàn hơn bằng thang máy.

Ưu nhược điểm của từng loại vận thăng.
+ Vận thăng lồng: có ưu điểm là máy thon gọn không chiếm dụng không gian làm việc cũng như các loại máy khác. Vận thăng lồng dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Nó được sử dụng để nâng hàng và người rất tiện dụng có thể nâng được trọng tải lớn lên đến 1-2 tấn. Đặc biệt là các công trình xây dựng nhà cao tầng. Vận thăng được thiết kế hệ thống cabin có chắn lan can an toàn nên sẽ giúp cho việc vận chuyển được an toàn hơn. Nhờ có hệ thống điều khiển bằng nút bấm nên việc điều khiển vận thăng sẽ dễ dàng và chính xác hơn. Nhược điểm của loại vận thăng lồng đó là có kết cấu hơi phức tạp so với các loại vận thăng khác. Nên nó sẽ gây tốn kém trong quá trình đầu tư, sử dụng. Thay vì đầu tư mua máy nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê vận thăng của các doanh nghiệp khác.
nhung-dia-diem-cho-thue-van-thang-uy-tin-nhat-1

+ Vận thăng giá cũng có ưu điểm là máy thon gọn giúp tiết kiệm không gian làm việc. Độ linh hoạt của máy cao có thể sử dụng được nhiều lần với nhiều vị trí khác nhau vì nó có khả năng sắp xếp lại dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển. Điều khiển tiện dụng, dễ dàng nhờ hệ thống bấm nút điều khiển. Máy có hệ thống ngắt cơ và bộ hãm để dừng lại khi gặp nguy hiểm. Nhược điểm của loại vận thăng này là có diện tích sàn công tác nhỏ, không nâng được hàng hóa cồng kềnh hay có trọng tải lớn hơn 1 tấn. Khi vận chuyển hàng hóa dễ bị văng ra ngoài do cabin không có chắn.

+ Vận thăng dựa tường cũng là loại vận thăng nâng hàng được nhiều công trình xử dụng. Nó chủ yếu dùng để phục vụ công tác xây dựng, sửa chữa của các công trình xây dựng. Được dùng để vận chuyển vật liệu. Loại vận thăng này chuyển động theo phương thẳng đứng hoặc gần như thẳng đứng.
Huy Độ chuyên cho thuê các loại máy xây dựng, cho thuê vận thăng, cầu tháp… đảm bảo uy tín, chất lượng.
Địa chỉ: 818 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3835.3364
Di động: Mr. Độ - 0913.213.051
Email: ctyhuydo@gmail.com - thietbihuydo@gmail.com
Website: www.thietbihuydo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét